บันเทิง

‘นุ่น ดำดง’ เปิดใจทั้งน้ำตา ขอลาออกจากคณะ ‘ศรราม น้ำเพชร’ เพราะรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นเซฟโซนเหมือนเดิม

โดย chutikan_o

2 พ.ค. 2567

1.1K views

เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) ลิเกสาวดาวรุ่ง ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา ประกาศขอลาออกจากคณะลิเก ‘ศรราม น้ำเพชร’ หลังรู้สึกว่าไม่อุ่นใจ และไม่ใช่เซฟโซนเหมือนเมื่อก่อน พร้อมเล่าถึงปัญหาให้ฟังว่า รู้สึกอึดอัด รู้สึกว่าไม่มีความสุขแล้ว ก็เลยถอยยออกมาดีกว่า อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยด้วย ทำงานด้วยกันได้ยากแล้ว ทั้งกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน


อย่างก่อนหน้านี้ ที่หลายคนอาจสงสัยว่า การแสดงช่วงหลังๆ ทำไมถึงดูตึง หน้าเวทีทำไมไม่เล่นกันเลย ซึ่งก็ไม่ได้ตึงแค่หน้าเวที หลังเวทีก็ตึงด้วย ตอนแรกก็คิดไปเองว่า เขาตึงกับเรา เพราะเรามางานช้า ไม่ได้มาออกแขก ไม่ได้มารำ หัวหน้าเลยตึงกับเราเพราะเรื่องนั้นหรือเปล่า หลังจากนั้นก็พยายามปรับตัว โดยเดือน เม.ย. ไม่รับงานไลฟ์เลย มางานให้ตรงเวที แต่พอปรับตัว มาตรงเวลาและทำหน้าที่ปกติ กลับไม่มีใครคุยด้วยเหมือนเดิม ไม่คุย ไม่มองหน้ากันเลย ก็เลยทำให้รู้สึกค้างคาในใจ พอไปถามตรงๆ ว่าเป็นอะไร เราทำอะไรให้ไม่พอใจหรือเปล่า เพราะอยากรู้ว่าตัวเองทำผิดอะไร เขาก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไร จนตอนหลังก็มาทราบว่าปัญหามาจากเรื่องคู่จิ้น ‘นุ่น-แบงค์’ ที่จิ้นกันเยอะเกินไป แบงค์จึงรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องด้อมคู่ ซึ่งตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะไม่รู้เรื่องว่าใครสร้างขึ้นมา


นุ่น บอกว่า ตัวเองโดนดรามาจากข้างนอก เดินขึ้นมาบนโรงลิเก คิดว่าน่าจะอุ่นใจกว่าที่ไปเจออะไรข้างนอก เคยคิดว่าตรงนี้คือเซฟโซน แต่ทำไมเราเดินมาบนโรงลิเก ถึงไม่รู้สึกอุ่นใจเลย ไม่รู้สึกเป็นเซฟโซนเลย ยืนยันไม่ทิ้งลิเก เพราะรักอาชีพลิเกมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปอยู่ที่ไหนกับใคร ขอตั้งหลักก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0OUXZlQczI4

คุณอาจสนใจ

Related News