เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'นิรมิตเทวาจุติ' โต้สำนักพุทธฯ เด็ก 8 ขวบ 'เชื่อมจิต' เป็นวิธีการ ไม่เคยบอกว่าเป็นคำสอน

แม่เด็ก 8 ขวบ เปิดเผยคำให้การของลูก ที่ให้การในศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยืนยัน ลูกชายเป็นคนบอกให้แม่ฟ้องสื่อใหญ่ เพราะนำข้อมูลที่บิดเบือนมานำเสนอ ด้านเพจนิรมิตเทวาจุติ โต้สำนักพุทธฯ เด็ก 8 ขวบ 'เชื่อมจิต' เป็นวิธีการ ไม่เคยบอกว่าเป็นคำสอนแม่เด็กวัย 8 ขวบ ไลฟ์เฟซบุ๊กเปิดเผยคำให้การที่ลูกชายเบ...

paweena_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

สธ. - พศ.บุกตรวจ 'สำนักพลังบุญ' อ้างรักษาโรค ทำได้แค่เก็บข้อมูล เหตุยังไม่มีผู้เสียหาย

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอุดรธานี และสำนักพุทธฯ ลงพื้นที่แดนธรรมสุขาวดี แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่มีผู้เสียหาย ได้แค่เก็บข้อมูล ด้านน้องหญิงและอาจารย์ ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมให้ตรวจสอบจากกรณีที่มีการไปพบ แดนธรรมสุขาวดี สำนักพลังบุญ ที่อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี มีอาจารย์และน้องหญิง ตั้งต...

paweena_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

'พิชิต' ควง 'สำนักพุทธ' แถลงฟันธง! 'เชื่อมจิต' ไม่มีอยู่จริงตามหลักพุทธศาสนา

กรณี 'กลุ่มเชื่อมจิต' วันนี้มีการแถลงใหญ่ นำโดย คุณพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักพุทธ เป็นครั้งแรกที่ออกมาพูดเรื่องการเชื่อมจิต แอบอ้างแสดงอภินิหาร ฟันธงไม่มีอยู่จริงตามหลักพระพุทธศาสนา และพร้อมร่วมมือกับทุกหน่วยงาน ในการดำนินคดีอาญาคุณพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตร...

paweena_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

แม่ยายเดือด! แค้นแทนลูกสาว คว้ามีดแทงลูกเขยดับ โมโหติดพนัน-คุยหญิงอื่น

แม่ยายสุดทน เห็นลูกเขยทะเลาะลูกสาว คว้ามีดแทงลูกเขยดับคาบ้าน โมโหติดพนันออนไลน์ คุยหญิงอื่น เมียคนตายช็อก รู้ว่าผัวมีปัญหากับแม่มานาน แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากันตายผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา ที่บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ย่านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.บางกรวย เข้าตรวจสอบพบศพ นาย...

paweena_c