สังคม

ชายเมาขับรถตกบึงน้ำ ไม่หวั่นรถพัง โทรศัพท์เจ๊ง ขอแค่ข้าวหมูแดงเมียยังอยู่

โดย chalanthorn_l

2 พ.ค. 2567

77 views

วันที่ 2 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในบึงน้ำ บริเวณถนนลอดทางรถไฟ สายพลพิชัย-บ้านพรุ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน คงข-275 สงขลา ตกลงไปอยู่ในน้ำริมบึงจมครึ่งคัน ส่วนคนขับว่ายน้ำข้ามบึงไปนั่งอยู่อีกฝั่งได้อย่างปลอดภัย และไม่ได้บาดเจ็บอะไร นอกจากนี้ยังมีถุงใส่ข้าวหมูแดงตกอยู่ในพงหญ้าอีก 2 ห่อ และกระเป๋าสะพายที่มีกล่องสำหรับใส่ข้าวห่ออีก 1 กล่อง ทีมกู้ภัยได้ช่วยเก็บเอาไว้ และโชคดีมากที่ห่อข้าวหมูแดงไม่ได้ตกลงไปในน้ำ

จากนั้นก็ไปช่วยพยุงคนขับรถที่อยู่อีกฝั่งบึงออกมาในสภาพที่ยังมึนๆ หน้าแดงๆ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายภาณุวัฒน์ อายุ 44ปี สอบถามบอกว่า เป็นยามอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ โดยตอนเลิกงานตอนเช้ากำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งอยู่แถว ป.ณัฐพล ในเมืองหาดใหญ่ แต่หลับในจึงพลัดตกลงไปในบึง แต่โชคดีมากที่ข้าวหมูแดงที่เมียสั่งซื้อกลับบ้านยังอยู่ ไม่ได้จมน้ำ แต่โทรศัพท์มือถือจมน้ำเสียหายด้วย

ทีมกู้ภัยก็ช่วยกันดึงรถขึ้นมาจากน้ำ แต่ว่าไม่สามารถขับต่อไปได้ เพราะเครื่องยนต์น็อก แม้ว่า นายภาณุวัฒน์ จะพยายามสตาร์ท แต่ก็สตาร์ทไม่ติด ประกอบกับอาการเริ่มไม่ค่อยดี หน้าแดง ทรงตัวไม่ค่อยอยู่ พอถามก็ยอมรับว่า เพิ่งกินเหล้ามานิดหน่อยตอนเลิกงาน ตอนขับรถกลับบ้านก็เลยหลับในพุ่งตกลงไปในบึง ชาวบ้านแถวนั้นสงสาร ก็พยายามช่วยเหลือ และพาทั้งรถทั้งคนกลับบ้านที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลมากนัก พร้อมกับข้าวหมูแดงอีก 2 ห่อ ที่ซื้อกลับไปให้เมีย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาขับรถตกน้ำ

คุณอาจสนใจ