อาชญากรรม

รวบอดีตเชฟ ผันตัวเป็นไรเดอร์ รับลูกค้าสาวเบรกให้หน้าอกชนหลัง บังคับจับมือสาวล้วงเป้า

โดย attayuth_b

30 เม.ย. 2567

251 views

วันนี้ (29 เม.ย.) ชุดสืบนครบาล ร่วมกับ นักสืบ 114 นำกำลังไปจับกุมตัวนายอภิสันต์  หรือ เชฟสัน อายุ 29 ปี อยู่ในแขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ จ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.927/2566 ลงวันที่ 4 ต.ค. 66  ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” จับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 139/2 ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

พฤติการณ์กล่าวคือ “ไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวคลึงลึง” เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 13 พ.ค. 66 ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง เธอเรียกใช้บริการรถรับจ้างจากแอปพลิเคชั่นชื่อดังให้มารับเธอเพื่อเดินทางกลับที่พัก เหตุการณ์ก็เหมือนจะปกติทั่วไป แต่เมื่อถึงคราที่เธอขึ้นไปนั่งรถบนจักรยานยนต์ซ้อนท้ายคนร้ายแล้ว ระหว่างทางคนร้ายเริ่มขับขี่โดยใช้ความเร็วและจงใจเบรคกะทันหันเพื่อจะให้แผ่นหลังสัมผัสกับหน้าอกของหญิงผู้เสียหาย เป็นเช่นนี้อยู่หลายครั้ง จนเหมือนคนร้ายเกิดอารมณ์พาขับขี่ออกนอกเส้นทางและเริ่มเอื้อมมือมาจับมือของหญิงผู้เสียหายดึงให้แขนเธอไปโอบเอวของมัน ก่อนจะนำมือของหญิงผู้เสียหายมากุมไว้ที่เป้ากางเกงของคนร้ายแล้วเริ่มพูดจาแทะโลมเธอ หญิงผู้เสียหายเริ่มขัดขืนแต่คนร้ายได้หันกลับมาข่มขู่ว่าจะพาไปปล้ำในป่าละเมาะริมทาง เธอกลัวมากเพราะตอนนั้นเป็นเวลาดึกและอยู่ในเส้นทางที่เปลี่ยวมาก จำต้องยอมทำตาม

จากนั้นคนร้ายเริ่มบังคับจับมือเธอล้วงเข้าไปในกางเกงของคนร้ายและบังคับให้เธอนวดจ้าวโลกของมันตลอดทาง เป็นเวลากว่า 20 นาทีที่มันขับวนเวียนอ้อมโลก  มันพยายามที่จะขอขึ้นไปหลับนอนกับหญิงสาวผู้เสียหายอีก แต่เธอได้รวบรวมสติและหนีออกมาจากสถานการณ์นั้นได้อย่างปลอดภัย หญิงผู้เสียหายเธอ กล่าวว่า “มันน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ขนาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่” หลังจากเธอรวบรวมสติได้จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน ซึ่งต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ก็ได้ออกหมายจับไรเดอร์นรกรายนี้ คือ นายอภิสันต์ หรือ เชฟสัน (อดีตเป็นเชฟโรงแรม 5 ดาว) อายุ 29 ปี ต่อมาได้สืบทราบว่าไรเดอร์นรกรายนี้ยังคงวนเวียนขับรถรับจ้างอยู่ แต่หลบหนีไปขับขี่อยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้ส่งชุดนักเรียนอบรมสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 114 เดินทางไปติดตามจับกุมตัว โดยชุดสืบสวนได้ตระเวนค้นหาเบาะแสทั่วตัวเมือง จ.ระยอง ทั้งวันแต่ไม่พบเบาะแสใดๆแล้วกำลังจะเดินทางกลับ แต่ระหว่างทางชุดสืบสวนได้ปวดท้องเข้าห้องน้ำจึงได้จอดรถแวะที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งก่อนจะขึ้นมอเตอร์เวย์ ความซวยของคนร้ายที่ออกมานั่งสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าวอย่างพอดิบพอดี จึงถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ในชั้นจับกุม นายอภิสันต์ฯ ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมดังย่านลุมพินี จากนั้นได้ลาออกเนื่องจากมีปัญหากันในที่ทำงาน จึงผันตัวมาขับ bolt ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาทำงานขับ bolt ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ bolt โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีย์ฯ 2  โดยระหว่างไปส่งผู้เสียหายขณะขับรถเข้าทางกลับรถใต้สะพานถนนปรีดีย์ฯผู้ต้องหาเห็นว่าแสงไฟมืดและเริ่มมีอารมย์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศของตน จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จากนั้นจึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศตนไปตลอดทาง และเมื่อถึงที่พักผู้เสียหายก็ลองเชิงขอหลับนอนด้วยแต่หญิงผู้เสียหายไม่เล่นด้วยและจากไปทันที” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า “ขอชื่นชมหญิงสาวผู้ประสบเหตุที่สติปัญญาสามารถควบคุมสถานการณ์มิให้บานปลายได้ และขอให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวหากต้องเดินทางในช่วงกลางค่ำกลางคืน หรืออยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม ควรจะต้องมีเพื่อนหรือบัดดี้ในการร่วมเดินทาง และต้องไม่ไว้ใจคนแปลกหน้า ซึ่งหากผู้ใดมีเบาะแสการกระทำความผิดเช่นนี้อีก โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อดีตเชฟ ,ไรเดอร์ ,ล้วงเป้า

คุณอาจสนใจ