เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

16 ชั่วโมงที่แล้ว
16 ชั่วโมงที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 17 พ.ค.67 นายกฯเยือนปารีส-งานศพบุ้งคืนแรก-แจ้งความหมอเหรียญทองหมิ่นประมาท

1.ครอบครัวรับร่าง บุ้ง ทะลุวัง สวดอภิธรรมคืนแรก นักกิจกรรมร่วมไว้อาลัย2.ทนายเผยผลชันสูตร บุ้ง ด้านอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เตรียมสั่งไล่กล้องวงจรปิด3.ตัวประกันคนไทยในกาซา เสียชีวิต 2 ราย4.แม่พาลูกชายวัย 14 แจ้งความเอาผิดหมอเหรียญทองหมิ่นประมาท5.พายุฝนกระหน่ำเมืองพิษณุโลก ทำหลังคาตลาดไทยเจริญถล่ม6.ลูกเสือโค...

thichaphat_d

17 ชั่วโมงที่แล้ว
17 ชั่วโมงที่แล้ว

สุดสลด ปะการัง 60% ของโลกเจอ 'ภาวะฟอกขาว' เหตุอุณหภูมิมหาสมุทรสูงขึ้น

มีภาพแนวปะการังจากหลาย ๆ ที่ของโลก ซึ่งเกิด 'ภาวะฟอกขาว' เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ทำให้อุณหภูมิของมหาสมุทรสูงขึ้น โดยทางด้านสำนักงานด้านชั้นบรรยากาศ และสมุทรศาสตร์แห่งชาติสหรัฐฯ (NOAA) ได้ยืนยันว่า ปรากฏการณ์ฟอกขาวนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และสถานการณ์เลวร้ายลงเรื่...

nattachat_c

17 ชั่วโมงที่แล้ว
17 ชั่วโมงที่แล้ว

สายการบินอินโดนีเซีย ลงจอดฉุกเฉิน หลังไฟไหม้เครื่องยนต์ โชคดี ทั้ง 468 คน ปลอดภัย

เกิดเหตุเครื่องบินของสายการบิน การูดา แอร์ไลน์ ของอินโดนีเซีย ที่บรรทุกผู้โดยสาร และลูกเรือ รวม 468 คน ซึ่งกำลังเดินทางจากอินโดนีเซียไปยังซาอุดีอาระเบีย ต้องลงจอดฉุกเฉิน เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม เนื่องจากเกิดเหตุไฟไหม้เครื่องยนต์ ขณะเทคออฟ จากสนามบิน มากัสซาร์ บนเกาะสุราเวสี  ซึ่งถือเป็นปัญหาล่าสุด เก...

nattachat_c

17 ชั่วโมงที่แล้ว
17 ชั่วโมงที่แล้ว

'ฮามาส' เผยวิดีโอถล่ม 'ทหารอิสราเอล' หลังการเจรจาหยุดยิงล้มเหลวไม่เป็นท่า

กลุ่มฮามาสเผยแพร่วิดีโอ อ้างว่าเป็นการซุ่มโจมตจีทหารอิสราเอลในฉนวนกาซา ทำให้ทหารอิสราเอลเสียชีวิตจำนวนมาก โดยการเผยแพร่วิดีโอนี้ มีขึ้นหลังจากที่การเจรจายุติศึกล้มไม่เป็นท่า เนื่องจากอิสราเอลไม่ยอมรับข้อเสนอของฝ่ายฮามาส ในวิดีโอจะเห็นการโจมตีกลุ่มทหารอิสราเอล ที่กำลังเดินเท้าไปทางใต้ของย่าน อัล-ซายท...

nattachat_c