เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

32 นาทีที่แล้ว
32 นาทีที่แล้ว

ชาวบ้านสุดทนโพสต์คลิป ถนนหรือทางเกวียน ลำบากมากกว่าจะขี่ผ่านได้ ขอหน่วยงานไปหลายครั้งแต่เรื่องเงียบ

ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 6 บ้านควน ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ นำมาโพสต์ไว้ในสังคมโซเชี่ยล เรียกร้องให้หน่วยงานในพื้นที่ ให้ช่วยเข้ามาดำเนินการก่อสร้างถนนเข้าหมู่บ้านให้ชาวบ้านด้วย โดยในคลิปจะเห็นถึงความยากลำบากในการขับขี่รถ โดยเฉพาะรถ จยย.ที่ขี่แทบไม่ได้ หากจะสัญจรผ่านถนนเส้นนี้ ก็ต้องลงไปเข็นรถผ่านใ...

jeeraphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

รรท.ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ยอมรับนั่งรถพยาบาลไปส่งตัว “บุ้ง ทะลุวัง” ปัดตอบปมใส่ท่อช่วยหายใจผิดตำแหน่ง

วันนี้ (21 พ.ค. 67) ที่กระทรวงยุติธรรม นพ.พงศ์ภัค อารียาภินันท์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวในกรณีที่ นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน บอกว่า ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ร่วมนั่งรถพยาบาลไปด้วย ขณะนำตัว น.ส.เนติพรหร...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

กลุ่มทะลุวัง บุกประชิดทำเนียบฯ ทวงถามข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของ "บุ้ง เนติพร" พร้อมคืนสิทธิประกันตัว

กลุ่มทะลุฟ้า นัดรวมตัวกันที่บริเวณสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ กพ. เพื่อทวงคำตอบให้ประกันตัวผู้ต้องหาคดี 112. พร้อมทวงความเป็นธรรมตรวจสอบการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร ทะลุวัง ต่อนายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ที่มีการนัดหมายฟังความคืบในวันนี้ แต่หลังกลุ่มผู้ชุมนุมรอนานก...

kanyapak_w

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

สามีแสบ! ลางานอ้างไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก ที่แท้หนีไปกกผู้หญิงคนใหม่ แถมชิงหนีไม่รับผิดชอบคลอด

สาวศรีสะเกษวัย 19 ปี รายหนึ่งส่งเรื่องราวร้องเรียนผ่านมายังเพจโหนกระแส ระบุว่า ตนเองคบหากับแฟนหนุ่มได้ประมาณปีกว่าและตั้งท้อง ซึ่งช่วงที่ตั้งท้อง แฟนหนุ่มไปมีผู้หญิงอื่นตลอด ตนเองจับได้นับครั้งไม่ถ้วน และที่ช้ำใจหนักวันคลอดแฟนหนุ่มไม่โผล่หน้ามาให้กำลังใจข้างเตียง แต่กลับโพสต์ลงสตอรี่มีความสุขอยู่ร้า...

gamonthip_s