อาชญากรรม

รวบ "เฟรม เวฟ125" พรากเด็กสาววัย 14 ปี อ้างพาหนีมาสร้างตัว

โดย nutda_t

2 พ.ค. 2567

517 views

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำโดย พ.ต.ท.พิทักษ์ ศรีกะแจะ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อม ชุดปฏิบัติการที่ 3 ดำเนินการจับกุม นายชาญชัย อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดยาว 18 เซนติเมตร 1 กระบอก , เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 นิ้ว 4 นัด , ปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 นิ้ว  2 ปลอก , ซองหนังสีดำแบบมีซิปเปิด-ปิด 1 ซอง และกระเป๋าหนังสีดำแบบมีซิปเปิดปิด 1 ซอง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ผู้ปกครองเฝ้าติดตามบุตรสาวอย่างใกล้ชิดโดยรับส่งที่โรงเรียน และพี่ชายมีหน้าที่คอยรับกลับบ้านหลังเลิกเรียน แต่ด้วยวันดังกล่าวบุตรสาวแสดงท่าทางที่ผิดวิสัย ทำให้ผู้ปกครองพยายายามซักถามเพื่อหาข้อเท็จจริง จนได้ทราบภายหลังว่า ในวันดังกล่าว ช่วงเวลา 14.00 น. บุตรสาวและผู้ต้องหา ได้ร่วมหลับนอนกัน เมื่อได้ฟังจากคำรับจากปากบุตรสาว ผู้ปกครองจึงรีบเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ผู้ปกครองเดินทางไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตามปกติ แต่ทราบภายหลังว่า ผู้ต้องหาได้นำพาลูกสาวหลบหนีไปตั้งแต่เวลา 09.00 น. จากนั้น ผู้ปกครองพยายามตามหาแต่ไม่มีวี่แววใดๆ เป็นเวลากว่า 5 เดือน ได้ขอความช่วยเหลือสืบนครบาล จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้กบดานในพื้นที่ฉลองกรุง เขตลาดกระบัง กรุงเทพ ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง จึงได้นำกำลังไปจับกุม

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การว่า เมื่อช่วงเดือน มีนาคม 2566 ตนได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่านบางบ่อ จากนั้นได้พบเจอกับเด็กสาว จากนั้นตนแอบคบหาโดยที่ไม่ให้ผู้ปกครองของเด็กสาวทราบ ระหว่างคบหาแบบหลบๆซ่อนๆ เด็กสาวดังกล่าวเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนไปมาหาสู่รับส่งระหว่างโรงเรียน มาห้องเช่าของตนเองจริง โดยต่อมาพ่อแม่ของเด็กสาวเริ่มจับได้ถึงความสัมพันธ์ จึงได้พาเด็กสาวหลบหนีไปอยู่ที่อื่นและหางานทำเพื่อสร้างตัวด้วยกัน

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาและของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวเด็กสาวกลับไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พรากผู้เยาว์

คุณอาจสนใจ

Related News