สังคม

สุดสลด เก๋งเสียหลักชนเสาไฟพุ่งลงคูน้ำ เจ้าหน้าที่นำร่างพ่อ-ลูกวัย 3 ขวบเสียชีวิตขึ้นมา

โดย kanyapak_w

2 พ.ค. 2567

2.2K views

เวลาประมาณ 11.30 น. วันนี้ ( 02 พฤษภาคม 2567 ) พ.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวนหลายราย บริเวณถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ขาเข้าเมือง ม.12 ต.บางขวัญ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพานข้ามคลองใหญ่ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมบรี่ สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพรถพลิกตะแคงอยู่ในคูน้ำข้างทาง กระจกฝั่งคนขับ ด้านหน้าและหลังแตก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบภาพที่สลดหดหู่เมื่อผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา คือนายฉัตรชัย อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิต มีขอบเหล็กประตูทับช่วงหน้าอก กอดลูกสาวคือ ด.ญ. เอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ที่ถูกขอบเหล็กประตูทับบริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถทั้งคู่ ซึ่งขณะนั้นมีรถเครนของเอกชนวิ่งผ่านมาพอดี



เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานขอความช่วยเหลือ ให้รถเครนใช้ยกรถขึ้น เพื่อนำร่างพ่อลูกที่เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ททำการชันสูตร



หลังนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ขึ้นมาด้านบน จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า นายฉัตรชัย มีบาดแผลบริเวณศีรษะและใบหน้าเลือดไหลออกจำนวนมาก ส่วนบริเวณช่วงหน้าอกมีร่องรอยการกดทับ ขณะที่เด็กหญิงเอวัย 3 ขวบ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูกจำนวนมาก บริเวณลำคอก็มีร่องรอยกดทับเช่นเดียวกัน แพทย์จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา



น.ส.ปัทมา อายุ 32 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมากับน้อง เพื่อไปหาแม่ทำบุญวันเกิดของตนที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ขณะขับมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ เห็นรถของนายฉัตรชัยเลี้ยวมาตามโค้ง ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลอง จากนั้นรถของนายฉัตรชัยก็เสียหลัก พุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนเสาไฟล้มส่วนรถของนายฉัตรชัย ก็พุ่งตกลงไปในคูน้ำ ตนเองเห็นว่าในรถมีเด็กนั่งมาด้วย จึงรีบจอดรถเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ




คุณอาจสนใจ

Related News