บันเทิง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่บูรณปฏิสังขรณ์ภูเขาทอง นักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ” พาครอบครัวร่วมบุญด้วย

โดย paranee_s

28 เม.ย. 2567

1.2K views

นางเอกสายบุญ “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” พร้อม “คุณแม่ปราณี” เดินทางมาร่วมงานบุญมหากุศล ทำบุญใหญ่ บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร


โดยมีคนใกล้ชิดทั้งในและนอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย รวมถึงการปรากฏตัวของ นักธุรกิจหมื่นล้านมายาทตระกูลดัง “วิล – ชวิณ เจียรวนนท์” ที่กำลังถูกจับตาว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ “เบลล่า” ก็พาครอบครัวมาร่วมทำบุญด้วย


โดย “เบลล่า” เปิดใจว่า “อิ่มใจและอิ่มบุญที่มีโอกาสได้มาเป็นสะพานบุญ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มาทำบุญที่วัดและได้ทราบว่าทางวัดจะปิดพระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) เพื่อทำการบูรณะ จึงได้ขอร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้


พร้อมได้เปิดใจถึงวันเกิด “คุณแม่ปราณี” ที่ “เบลล่า” ได้มอบชุดเครื่องเพชรเป็นของขวัญเกิด เพราะเนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยใส่เครื่องประดับ ปีนี้จึงตั้งใจซื้อเครื่องเพชรให้ ซึ่งวันนี้คุณแม่ปราณีก็ได้สวมเครื่องเพชรที่ “เบลล่า” มอบเป็นของขวัญมาในงานบุญร่วมกับลูกสาวด้วย


ส่วนประเด็นข่าวกับนักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ” ที่มีภาพไปทำบุญและไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดระยองซึ่งมีภาพหลุดออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้ จนทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นรักครั้งใหม่ของเบลล่าที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่นั้น เจ้าตัวได้บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่เชียร์และซัปพอร์ต แต่เนื่องจากงานที่มาวันนี้เป็นงานบุญ ขออนุญาตที่จะไม่ตอบเรื่องทางโลก แต่ยืนยันว่าเป็นคนที่มีอะไรไม่ปิดบังอยู่แล้ว พร้อมรับปากจะตอบทุกอย่างในงานอีเวนต์ครั้งหน้า”


คุณอาจสนใจ

Related News