CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

กำนันคนดังเมืองคอน ถูกยิงดับ หลังทะเลาะเจ้าของบ้านเช่า ก่อนชักปืนขู่ แต่ถูกแย่งได้

วันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น.ตำรวจ สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องแถว ริมถนน ตรงข้ามตรงข้ามที่ทำการ อบต.หัวไทร ท้องที่หมู่ 10 ต.หัวไทร อ.หัวไทร จึงรายงานผุ้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวไทร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชา...

attayuth_b

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

แม่วอนช่วย เลี้ยงลูก 3 คนลำพัง กินอาหารหมดอายุประทังชีวิต ซ้ำลูกป่วยมะเร็ง ไม่มีเงินพาไปรักษา

แม่วอนช่วยเหลือ ต้องเก็บอาหารหมดอายุจากร้านสะดวกซื้อให้ลูก 3 คนกินประทังชีวิต เคราะห์ซ้ำลูกชายคนโตวัย 13 ปี ป่วยมะเร็งสมอง หมอบอกอยู่ได้ไม่ถึงปี ไม่มีเงินพาไปรักษาเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 25 ม.6 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไพบกับครอบครัวของนางสายฝน ...

nut_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

รวบแล้ว หนุ่มขโมยลูกนิมิต บอกเห็นเป็นก้อนดินเลยเอาไปทิ้งน้ำ แม่บอกลูกป่วยเป็นซึมเศร้า

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35 – 40 ปี รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงลายพลางขาสามส่วน สวมหน้ากากอนามัย เดินเข้ามาในศาลาหลวงพ่อผอม แล้วตรงเข้าไปที่บริเวณลูกนิมิตที่ปิดทองตั้งอยู่บนพานหน้าหลวงพ่อผอม แล้วยกออกไปบริเวณด้านหน้าหลวงพ่อผอม แล้วหล...

chawalwit_m

3 ชั่วโมงที่แล้ว
3 ชั่วโมงที่แล้ว

ถึงไทยแล้ว 'มาดามแป้ง' ต้อนรับประธาน 'FIFA-AFC' เตรียมประชุม 'ฟีฟ่าคองเกรส'

วันที่ 12 พ.ค.2567 มีความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทยเกี่ยวกับการประชุมฟีฟ่าคองเกรสที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 พ.ค.67 นี้ ล่าสุด  มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ได้ให้การต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม ...

chawalwit_m