ข่าว 3 มิติ

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

43 นาทีที่แล้ว
43 นาทีที่แล้ว

คลิปเต็มรายการข่าว 3 มิติ วันที่ 11 พฤษภาคม 256

คลิปเต็มรายการข่าว 3 มิติ วันที่ 11 พฤษภาคม 256ช่วงที่ 1นายกฯ ลงพื้นที่กาญจนบุรี ติดตามปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก กำชับแก้ยาเสพติด-ค้าของเถื่อนโฆษกรบ.โต้นักวิชาการ อย่าใช้วาทกรรมข้าวเน่าลวงโลก ด้อยค่าข้าว 10 ปี ขอรอผลตรวจยืนยันช่วงที่ 2โปรดเกล้าฯ พ.ร.ฎ.เลือก สว. ชุดใหม่ 20 กลุ่มอาชีพเสวนา 'วันปรีดี พนมย...

panwilai_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ประเด็นข่าวรอบวัน 11 พ.ค. 67 - ลำปางฝนถล่ม น้ำป่าหลาก เซาะถนนขาด จนท.เร่งซ่อม

ประเด็นข่าวรอบวัน 11 พ.ค. 67- ลำปางฝนถล่ม น้ำป่าหลาก เซาะถนนขาด จนท.เร่งซ่อม- นางงาม ร้องถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกาย- ถกแก้ไขปัญหาพะยูนตายต่อเนื่อง ฝั่งทะเลอันดามัน- โครงการนำร่องรีไซเคิลปากกาอินซูลิน- น้ำท่วมอัฟกานิสถาน ดับพุ่ง 153 คน- อิสราเอล สั่งชาวปาเลสไตน์อพยพออกจากเมืองราฟาห์...

panwilai_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ทั่วโลกตื่นตา 'ออโรรา' หลังพายุสุริยะใหญ่สุดในรอบ 20 ปี เยือนโลก

ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ เเละพูดถึงกันมากในขณะนี้ ก็คือกรณีการแจ้งเตือน"พายุสุริยะ" ระดับรุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี ซึ่งอาจจะมีผลต่อดาวเทียม ระบบไฟฟ้า เเละการสื่อสาร นั้นทำให้เมื่อคืนที่ผ่านมา หลายประเทศในแถบซีกโลกเหนือ มีโอกาสได้ชมปรากฏการณ์แสงเหนือที่ชัดเจน ส่วนประเทศไทย ส...

panwilai_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

สกัดจับแก๊งยาเสพติด พบหลายเครือข่ายหันจ้างผู้หญิงลำเลียง หวังตบจนท.

การรับจ้างลำเลียงยาเสพติด ถือว่ามีโทษเท่ากับผู้ค้ายาเสพติด หลังจากเคยว่าจ้างผู้ลำเลียงเป็นผู้ชายมารับงานแต่ถูกจับได้หลายครั้ง ทำให้ขณะนี้เอเยนต์ที่รับงานลำเลียงยาเสพติด หันมาจ้างผู้หญิงรับงานแทน โดยให้เหตุผลว่าความเสี่ยงที่จะถูกจับมีน้อยกว่า แต่ตำรวจก็จับได้มากขึ้น ตำรวจกองบังคับการสกัดกั้นและลำเลีย...

panwilai_c