เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

weerawit_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ขนลุก 3 แม่งูเห่า ซุกโพรงดินสวนทุเรียน ผงะเจอไข่อีก 75 ฟอง

ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราข ได้รับคลิปจากบังยา ผู้เชี่ยวชาญจับงูพิษภาคใต้ พร้อมเผยว่า วานนี้ ( 11 พ.ค.) ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านหมู่ 11 ต พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เขตรอยต่อ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า มีงูเห่าทำรังในโพรงดินภายในสวนทุเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิด...

weerawit_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

อุทาหรณ์สลด! สาวท้อง 8 เดือน เผาขยะ ทำกระป๋องสเปรย์ดับกลิ่นปากระเบิด เศษวัสดุเจาะคอดับพร้อมลูก

วานนี้ (11 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีประจันต์ว่ามีคนถูกวัสดุไม่ทราบชนิดเจาะที่ลำคอเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุธิสา ดีน้อย อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นสภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมเจาะเข้าที่ลำคอด้...

weerawit_c

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

จับ 2 โจร คดีโจรกรรม ขึ้นบ้านหรู 3 หลังรวดคืนเดียว อ้างหาเงินใช้หนี้

วันที่ 12 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ จับกุม นายอัฉริยะ ไกรสุวรรณ อายุ 32 ปี หรือ อัด และ นายสมชาย แก้วทอง อายุ 34 ปี หรือ หมี สองโจรลักทรัพย์มืออาชีพ หลังจากที่ร่วมกันก่อเหตุเข้าไปงัดแงะบ้านในหม...

weerawit_c