สังคม

หนุ่มตกงานมาขออาศัยบ้านเพื่อนอยู่ ถูกตำหนิอยู่นานไม่หางานทำ ขวดเบียร์ฟาด-ยกกระถางต้นไม้ทุ่มใส่ดับ

โดย kanyapak_w

9 พ.ค. 2567

1.2K views

หนุ่มแหลมฉบัง ตกงาน ขออาศัยบ้านเพื่อน ถูกตำหนิอยู่นานไม่หางานทำ คว้ากระถางต้นไม้ วิ่งไล่ฟาดเพื่อน ดับสลดกลางถนน เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยลุงเนื่อง สุขุมวิท หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี



จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือนายกฤษดา อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพขายข้าวแกง ได้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณใบหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในขณะที่บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ



เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายคำรณ อายุ 39 ปี ภายหลังจากที่ใช้ขวดเบียร์ และกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ริมถนน ฟาดที่บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิต สอบถาม น.ส.มุกรดา อายุ 19 ปี และ น.ส.สุพิชฌาย์ อายุ 18 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันตั้งแต่ต้นซอย จนมาถึงกลางซอยผู้ก่อเหตุได้ใช้ขวดเบียร์ ฟาดใส่ผู้เสียชีวิต ก่อนที่ใช้ขวดที่แตกแทงใส่ผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังยกกระถางต้นไม้ริมถนนฟาดใส่ผู้เสียชีวิตอีกด้วย



สอบถามนายโกญจนาท อายุ 36 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเหตุเกิดตนเองกับผู้ก่อเหตุได้มานั่งกินข้าวดื่มสุรากัน ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ก่อนที่ตนเองจะขอแยกย้ายไปนอน เนื่องจากต้องไปทำงาน ต่อมาในช่วงเช้าก็พบว่าผู้ก่อเหตุ ได้ใช้กระถางต้นไม้ฟาดใส่ผู้เสียชีวิตแล้ว โดยผู้ก่อเหตุนั้นได้ตกงานมาสักพักแล้ว ซึ่งได้ไปขออาศัยบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ ปรากฏว่าถูกผู้เสียชีวิตบ่นว่าให้ไปหางานทำได้แล้ว ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุ เกิดความไม่พอใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน เพิ่มเติมที่ สภ.แหลมฉบัง พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News